widgeo.net

Sunday, November 4, 2012

വേദനിക്കും ഹൃദയത്തിലെ കൂട്ടുകാരന്‍

ആരോടും പറഞ്ഞിട്ടല്ല ഞാന്‍ ഈ ലോകത്ത് ഒരിക്കല്‍ അതിഥി ആയി വന്നത് . ഞാന്‍ ഒറ്റയ്ക്ക് ഈ ലോകത്ത് വന്നെത്തി ആരാരും അറിയാതെ വളര്‍ന്നുവന്നു ഇപ്പോള്‍ അറിവിന്റെ ലോകം മനസിലാക്കുന്നു ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ ആയിരിക്കുന്ന വളര്‍ച്ചയില്‍ ഒരുപാടു മുഖം കണ്ടു ........ അതില്‍ എനിക്ക് ഒരുപാട് കൂട്ടുകാര്‍ ഉണ്ട് അവരെല്ലാം എന്റെ ജീവിതസാഹച്ചര്യങ്ങളില്‍ ഒരുപാടു സഹായിച്ചവര്‍ ആത്മമിത്രം എന്ന് പറയുവാന്‍ ഒരാള്‍ എനിക്കില്ല എല്ലാം എനിക്ക് ആത്മമിത്രം എല്ലാം എല്ലാരോടും പങ്കുവക്കുന്നു.  പിണക്കം ഇണക്കം കളി ചിരി എല്ലാം ഉള്‍ക്കൊണ്ട എന്റെ മനോഹരമായ നിമിഷങ്ങള്‍ എനിക്ക് എടുത്ത് പറയാന്‍ നല്ല മിത്രങ്ങള്‍ വേണമെന്ന ചിന്തയില്‍ നിന്നും ഞാന്‍ കുറച്ചുപേരെ കൂടുതല്‍ നെഞ്ചോടുചേര്‍ത്തുപിടിച്ചു നിമിഷങ്ങള്‍ അവരോടു കൂടുതല്‍ അടുത്ത നിമിഷങ്ങളില്‍ ഞാന്‍ ഒരുപാടു ആനന്തം കണ്ടെത്തി എല്ലാം പെട്ടന്നായിരുന്നു. അധികം ആയാല്‍ അമൃതും വിഷം ആണല്ലോ ? അടുപ്പത്തിന്റെ ആഴംകൂടലിനിടയില്‍ ഒരു വിള്ളല്‍ എല്ലാം പെട്ടന്ന് തകര്‍ന്നടിഞ്ഞു വേദന നിറഞ്ഞ നിമിഷങ്ങള്‍ ചിന്തകള്‍ ആരരുമില്ലാതെ ഒറ്റപ്പെട്ടു നില്ക്കാന്‍ ആഗ്രഹിച്ച നിമിഷങ്ങള്‍ എല്ലാവരില്‍ നിന്നും  ഒരുപാടുമാറി നടന്നു . അവിടെ എന്റെ വേദനിക്കുന്ന നൊമ്പരം നിറഞ്ഞ ഹൃദയം ഒറ്റപ്പെട്ടു നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ എനിക്ക് നേരെ വന്നു സന്തോഷങ്ങളിലും അടിച്ചുപോളികളിലും ഞാന്‍ കാണാതെ നടന്ന എന്റെ വേദന അറിഞ്ഞ കൂട്ടുകാരന്റെ നന്മയുള്ള കൈ.....
(ഞാന്‍ അറിഞ്ഞ എന്നെ തലോടിയ അനുഭവം എനിക്ക് പറഞ്ഞുതന്ന ഒരു കൊച്ചു കാര്യം കൂട്ടുകാരെ തിരഞ്ഞെടുക്കുമ്പോള്‍ എനിക്കിഷ്ട്ടമുള്ള കൂട്ടുകാരെ മാത്രം കണ്ടാല്‍ പോരാ എന്നെ ഇഷ്ട്ടമുല്ലവരെയും കാണുക ...)

No comments: